Chính sách đổi trả sản phẩm tại QueenWines

1.Các lý do chấp nhận đổi trả
– Sản phẩm bị mất niêm phong, nhãn mác bị rách rời chắp vá, ẩm ướt, phai màu (hình thức bên ngoài không như quảng cáo).
– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, về mặt hàng, mẫu mã, không đúng giống nho, niên vụ…so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (xuống màu, phát hiện cặn nhiều trong chai, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất)
– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, mất nhãn, nứt vỡ v.v…)
– Mặt hàng/ Voucher/ giấy chứng nhận đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
– Voucher/ Thẻ ưu đãi/ Thẻ thành viên không đúng như khách hàng đặt, lớp tráng bạc bị cào.
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng trong 1 tuần giao hàng.

2.Điều kiện đổi trả
– Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
– Sản phẩm còn nguyên đai kiện, nhãn mác, niêm phong như quy chuẩn ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quý trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hộp, túi) và tặng phẩm đi kèm (khui).

3.Khách hàng gửi cho Queen Wine yêu cầu đổi trả gồm có:
– Thông báo đổi trả qua điện thoại.
– Tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (hóa đơn mua hàng, sao kê ngân hàng…) và sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

4.Thời gian đổi trả
– Yêu cầu đổi trả trong vòng 3 ngày lễ kể từ ngày nhận sản phẩm.

5.Chi phí đổi trả
– Đối với lỗi do nhà sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí đến địa điểm từng giao hàng trước đó.
– Đối với việc thay đổi nhu cầu sử dụng của quý khách, khách hàng chịu phí ship theo điều khoản và phí chênh lệch giá trị sản phẩm.
– Thời gian xử lý: Tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi nhận yêu cầu đổi trả.

6.Phương thức đổi trả:
– Mang sản phẩm đến Văn phòng của công ty Queen

 

Xác nhận Website đồ uống có cồn